HIPFEST ASEAN 2017

CUP iAN HIPFEST ASEAN 2017 nâng tầm từ giải quốc gia thành giải ASEAN Mở Rộng, thu hút các dancer và nhóm nhảy đến từ nhiều quốc gia tham dự. Đây là một trong những sự kiện chào đón kỷ niệm 50 năm thành lập ASEAN (1967 – 2017).

Đại diện Việt Nam sẽ là những nhóm nhảy xuất sắc vượt qua vòng loại ở từng khu vực thi đấu với những nhóm nhảy đến từ nhiều quốc gia khác nhau để tranh CUP iAN HIPFEST ASEAN. Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 09/12/2017, tại sân 4A Phạm Ngọc Thạch, Q.1, TP.HCM.

Khởi động từ năm 2014, giải iAN HIPFEST dần trở thành chương trình yêu thích của đông đảo bạn trẻ trên cả nước với quy mô ngày càng lớn, hình thức tổ chức cũng như kỹ năng các đội tham gia thi đấu ngày càng chuyên nghiệp. Năm đầu tiên ra mắt giới trẻ tại Sài thành, giải thi đấu với hai nội dung Breaking và All style diễn ra tại Công viên văn hóa Đầm Sen đã quy tụ 70 đội nhóm tranh tài và thu hút hơn 3000 khán giả yêu thích đến xem.

Khởi động từ năm 2014, giải iAN HIPFEST dần trở thành chương trình yêu thích của đông đảo bạn trẻ trên cả nước với quy mô ngày càng lớn, hình thức tổ chức cũng như kỹ năng các đội tham gia thi đấu ngày càng chuyên nghiệp. Năm đầu tiên ra mắt giới trẻ tại Sài thành, giải thi đấu với hai nội dung Breaking và All style diễn ra tại Công viên văn hóa Đầm Sen đã quy tụ 70 đội nhóm tranh tài và thu hút hơn 3000 khán giả yêu thích đến xem.

Có thể nói 2017 là một năm đặc biệt có ý nghĩa đối với tổ chức ASEAN và các thành viên. Cùng hòa nhịp với sự kiện này bằng việc tổ chức giải thể thao HIPFEST 2017 thành cuộc thi qui mô quốc tế. Giải năm nay sẽ thật đặc biệt khi có sự góp mặt của những vị giám khảo quốc tế có uy tín và tầm ảnh hưởng lớn hiện nay. Các nhóm khách mời đến từ Singapore, Thailand, Malaysia, Trung Quốc, Philippines, indonesia, Lào, Nhật Bản, Hàn Quốc, Cambodia, Đài Loan, myanmar. Các nhóm này sẽ vào tham dự vòng Top 16 ASEAN mà không phải thi vòng loại.

Tin vui hơn nữa cho các fan hâm mộ và dancer là môn Breaking dance được Ủy ban Olympic chính thức đưa vào nội dung thi Youth Olympic Games 2018. Đây chính là động lực mạnh mẽ để HipHop dancer Việt Nam bước ra sân chơi quốc tế, đồng thời là cơ hội kết nối các bạn trẻ với môn thể thao trẻ trung đầy cá tính nhưng không kém phần nghệ thuật. Tất cả các vòng đấu sẽ được phát sóng trên Yan TV và một số kênh khác. Giải gồm có 3 thể loại chính Breaking – All Style – Showcase.